ชมเชยบริการสาย 510 ทางด่วน
Submitted by Anonymous on Wed, 2016-05-18 12:37
ประเภท:
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
<!--break-->
เมื่อตอนเช้า 7:30 18/5/2016 ที่ป้ายรถเมล์ตรงข้ามวัดหลักสี่<!--break-->
ขาเข้ามุ่งหน้าสวนจตุจักร รถเมล์สาย ปอ.510(ทางด่วน)<!--break-->
หมายเลขข้างรถ 1-55198 ทะเบียน 12-5884<!--break-->
<!--break-->
พนักงานเก็บค่าโดยสารน่ารักมาก เนื่องจากผู้โดยสารที่ป้ายเยอะมาก<!--break-->
และรถก็แน่นมากๆ พนักงานเก็บค่าโดยสารก็ช่วยจัดผู้โดยสารด้านบนให้เข้าด้านในรถ<!--break-->
เพื่อให้ผู้โดยสารด้านล่างเดินทางไปทันเวลาทำงานโดยใช้วาจาสุภาพ อารมณ์ดี<!--break-->
ทั้งที่รถแน่นมากๆ ไม่อารมณ์เสีย บ่นว่า ผู้โดยสาร หรือปฏิเสธผู้โดยสาร<!--break-->
คนขับ ก็ขับรถไม่เร็ว ขับชิดช่องทางซ้าย ไม่กระชาก จอดปิด-เปิดประตูตรงป้าย<!--break-->
และระวังผู้โดยสารที่ต้องยืนบริเวณประตูทุกครั้ง ที่จะเปิด-ปิดประตู<!--break-->
<!--break-->
อยากให้พนักงานสาย ปอ.510(ทางด่วน) ทุกคนเป็นแบบพนักงานทั้ง 2 ท่านในรถคันนี้<!--break-->
เพราะสายปอ.510(ทางด่วน) ในช่วงเช้าที่ป้ายตรงข้ามวัดหลักสี่ รถจะแน่นมากๆๆๆๆๆๆ ทุกคัน<!--break-->
<!--break-->
เสียดายที่ไม่สามารถหาข้อมูลชื่อพนักงานเก็บเงิน และ ชื่อผู้ขับขี่ได้<!--break-->
ฝากทาง ขสมก. ช่วยแจ้งกับผู้บังคับบัญชาเพื่อชมเชยพนักงาน 2 ท่านนี้<!--break-->
เพื่อเป็นกำลังใจ ที่จะตั้งใจทำดีต่อไป และเป็นแบบอย่าง ที่ดีให้กับพนักงานท่านอื่นๆ ต่อไปครับ<!--break-->
<!--break-->