ร้องเรียนพนง.ในองค์กรขสมก.
Submitted by Anonymous on Tue, 2016-11-22 23:07
ประเภท:
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
เนื่องด้วยเหตุการใช้คำพูดของคนที่บอกว่าเกี่ยวข้องกับฝ่ายบริหารขสมก.(ฉันเป็นผดส.ที่อยู่บนรถในเหตุการณ์)
เกิดเมื่อเช้าวันที่22/11/59 ด้วยผดส.สูงวัยคนหนึ่งที่ขึ้นรถปอ.515จากป้าย ชัยพฤกษ์มาลงที่ป้าย บ้านราชวิถี ไม่เกิน09.15 เรื่องเกิดก่อนลงรถเล็กน้อยโดยผดส.สูงวัยคนนี้นั้นได้หยิบมือถือขึ้นมาถ่ายรูปในรถโดยไม่ได้มีเหตุจูงใจอะไรให้ถ่ายหลายครั้ง ซึ่งกล้องจะตั้งไปตรงหน้ารถแถวคนขับหรือประตู แล้วพนง.เก็บเงินสงสัยจึงได้ไปสอบถามว่าถ่ายรูปไปทำอะไรคะ แต่ผู้หญิงสูงวัยกลับตอบว่าแค่ถ่ายบรรยากาศในรถแล้วจะพูดเสียงคล้ายสั่งให้พนง.เก็บเงินมายืนเพื่อให้ถ่ายรูป พนง.เก็บเงินจึงไม่ได้ใส่ใจแต่ผู้หญิงสูงวัยคนนั้นกลับไม่คิดงั้น (คงคิดว่าพนง.ไม่ให้เกียรติ์ ซึ่งตอนนั้นคนบนรถก็เยอะอยู่แล้วพนง.ก็ทำตามหน้าที่ใส่ใจผดส.บอกกล่าวด้วยดีตั้งแต่ที่ฉันใช้บริการสายนี้มา ไม่เห็นมีปัญหาหรือเรื่องงี่เง่าเท่าวันนี้เลย สาย515บริการดี,พูดจาดีทุกคน ทั้งคนขับและพนง.เก็บเงิน) แล้วพอถึงป้ายบ้านราชวิถีผดส.สูงวัยก็ลง พร้อมพูดเสียงดังว่า ฉันเป็นที่ปรึกษาของขสมก.ฉันจะทำอะไรก็เป็นเรื่องของฉันคุณเป็นพนง.ไม่ควรมาถามฉันแบบนั้นคุณควรให้บริการฉันสิ แล้วก็ลงไป ซึ่งอันทึ่จริงก็ไม่น่าที่จะเป็นเรื่องได้นี้เหรอคนที่ทำงานเป็นที่ปรึกษาขสมก.แล้วทำไมไม่แสดงบัตรละพูดปากเปล่าทำตัวตัววางอำนาจ ไม่ให้เกียรติ์ต่อผู้น้อยพูดข่ม กล่าวว่าเป็นที่ปรึกษางั้นควรที่เอาสมองมาคิดสิว่าในเวลาที่เร่งรีบผดส.เยอะพนง.ก็ทำหน้าที่เต็มที่แล้วดูตัวเองก่อนว่าคนอื่น,รถเมล์ก็ต้องจอดตรงป้ายแต่ช่วยดูและคิดสิว่ามีรถเมล์ก่อนหน้า2คันนะเค้าถึงจอดเหลือมเล็กน้อยมากก็มาบ่นใช้สมองคิดเยอะอย่าเอาตัวเองเป็นใหญ่เกินดูสภาพแวดล้อมตอนนั้นด้วย ฝากส่วนงานที่เกี่ยวปรับปรุงที่ปรึกษาท่านนี้ด้วย(ถ้ามีจริง)