บริการแย่
Submitted by Anonymous on Sun, 2018-03-11 15:37
ประเภท:
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
รถเมร์ สาย166 อนุสาวรีย์-ปากเกร็ด เลขรถ73040
กระเป๋ารถเมร์พูดจาไม่ดี พูดแสดงท่าทางไม่พอใจใส่
เรากับเพื่อนขึ้นจากเซ็นทรันแจ้งวัฒนะเพื่อที่จะไปหมู่บ้านกฤษดานคร
พอขึ้นรถไปพนักงานก็บอกว่า อย่ายืนขวางประตู (ด้วยน้ำเสียงที่ไม่พอใจ หางเสียงก็ไม่มี)
ด้วยความที่รถเต็มคนเยอะเราก็ไม่รู้จะไปยืนตรงไหนบวกกับของที่เยอะและป้ายที่จะลงมันก็ใกล้
พอพนักงานมาเก็บเงินเราก็บอกว่า 2คนค่ะพร้อมกตบยื้นใบ20ให้ พนักงานได้ทอนเงินมา4บาท
เราเลยบอกว่าพี่ค่ะ2คนนะค่ะ ทำไมทอน. พนักงานพูดแบบไม่พอใจว่า แล้วจะลงไหน!!ทำไมไม่บอก!!
เราเลยยืนงง เพราะปกติทุกคันถ้ายื้นเงินให้พนักงานเค้าจะรู้(น่าจะมีความคิด)
พอจะถึงที่เราจะลงพนักงานตะโกนบอกว่า จะลงตรงไหนกดออดด้วนนะไม่กดไม่จอดนะ
(น้ำเสียงแบบไม่พอใจ) เหอะน้ำเสียงลงท้ายก็ไม่มี บริการแบบนี้กล้าเอามาเป็นกระเป๋ารถได้ไง
คนนี่เจอหลายรอบแล้ว บริการแย่ทุกครั้งเลย ไม่เหมือนคันอื่นเกือบทุกคันบริการดีมากแทบอยากจะกราบตีน
แต่คันนี้แย่มาก เราเองก็ผิดแหละที่ไม่บอกว่าลงไหน แต่พนักก็ไม่ควรที่จะพูดจากแสดงความไม่พอใจกับเราขนาดนี้
ทำงานบริการถ้าไม่มุีใจรักไม่มีความอดทนจะทำทำไม?