ร้อง
Submitted by Anonymous on Sun, 2018-11-11 12:51
ประเภท:
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
ขอให้อบรมเส้นทางแก่พนักงานเก็บตั๋วด้วยค่ะ
เนื่องจากผู้โดยสารเองมีการสอบถามเส้นทางเพื่อความแน่ใจว่า ไม่ขึ้นผิดฝั่ง เพราะนานๆมาที แต่คำตอบที่ได้รับคือ หลอกให้ผู้โดยสารลง เสียเงิยเสียเวลานั่งรถเล่น คือไม่แน่ใจว่า ขสมก.อบรมพนักงานอย่างไร เข้าใจว่า ป้จจุบัน ผู้โดยสารมีทางเลือกในการสัญจรมากขึ้น ทำให้ผู้โดยสารรถประจำทางบางตาลงอย่างเห็นได้ชัด คือจริงๆไม่ต้องหารายได้เข้าองค์กนด้วยวิธีนี้ก็ได้นิค่ะ ผู้โดยสารไม่ได้รวย ขนาดใช้เงินถลุงกับค่าโดยสารเล่นนะค่ะ ไม่งั้นผู้โดยสารจะเข้าใจไว้ ณ ที่นี้ คือ เราไม่รู้เส้นทาง เราก็ไม่ควรถาม เพราะไม่ช่วย แถมยังซ้ำเติมด้วย คนมันรีบ เผื่อเวลาเดินทางแล้ว ยังจะแกล้งผู้โดยสารเพื่ออะไร อิจฉาเขาไปเที่ยวหรือค่ะ คือบางทีหรือหลายๆทีเขาก็ไม่ได้เที่ยวนะค่ะ มีธุระ มีสอบ มีเรียน นัดคนไว้ คือแบบเจอแบบนี้มาเที่ยวนี้เที่ยวที่ 3 แล้ว แต่คนละสายสลับกันไป สาย15,101 คือถ้าแบบว่า คิดจะไม่ไปสุดเส้นทางเดินรถ เพราะไม่อยากรถติดก็บอกมาตรงๆค่ะ ว่า ไปถึงแค่ช่วงไหน หรือแนะนำให้ขึ้นคันหลังที่เขาไปนะค่ะ
ขอบคุณที่อ่านนะค่ะ แต่จะจำไว้ ถ้าเราพอรู้เส้นทางอยู่แล้ว และไม่รู้ไม่แน่ใจ อย่าถาม เพราะไม่ช่วย แต่เป็นการซ้ำเติม