ลูกค้าหัวร้อนแต่พนักงานใจเย็นพร้อมบริการ
Submitted by Anonymous on Sat, 2019-05-11 23:40
ประเภท:
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
เหตุเกิดเมื่อวันที่ 11 พ.ค. 2562 เวลา 22:05 รถเมล์ประจำทางสาย 49 วิ่งจากหัวลำโพง ไป หมอชิต2 ผมขึ้นตรงหน้าโรงพยาบาลกลางครับ เมื่อผมขึ้นมานั้นพบว่ามีผู้โดยสารรายหนึ่งซึ่งมีอายุแล้ว โวยวายตะโกนด่าทอเสียงดังกับพนักงานกระเป๋ารถเมล์อยู่ซึ่งจับใจความได้ว่า ผู้โดยสารที่โวยวายนี้เดินขึ้นรถเมล์และคุยโทรศัพท์มือถือระหว่างเดินขึ้นไปด้วย ซึ่งทางกระเป๋ารถเมล์ได้เข้าไปแจ้งว่าให้ระวังเพราะรถกำลังเคลื่อนแล้ว แต่ผู้โดยสารรายนี้กลับไม่พอใจและก็แสดงพฤติกรรมก้าวร้าวตามที่ได้กล่าวไปนอกจากนี้ยังมีการท้าทายให้พนักงานของรถเมล์ทำการเปิดกล้องด้วย ซึ่งประเด็นคือ ผู้โดยสารรายนี้โวยวายเสียงดังจากหน้าโรงพยาบาลกลางไปจนถึงหน้าโรงพยาบาลวชิระ ซึ่งผมบอกเลยว่าผมรำคาญผู้โดยสารรายนี้มากมันตะโกนโวยวายท้าทายกระเป๋ารถเมล์และไม่เกรงใจผู้โดยสารท่านอื่นเลยตลอดเส้นทาง ผมขอชื่นชมพนักงานทั้งคนขับรถเมล์และกระเป๋ารถเมล์เลยครับว่าควบคุมอารมณ์ได้อย่างดีเยี่ยมและใช้ความเงียบเข้าสู้ จนผู้โดยสารรายนี้เงียบไปและส่งเค้าจนถึงที่หมายขอชื่นชม พนักงาน ขสมก. ครับ