จิตบริการของพนักงาน​ รถไฟฟ้าทดลองขับ​ A1​

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
ประมาณ​ 16.30​ น.​ของวันที่​ 24​ กันยายน​ที่ผ่านมา​ ผมลืมของไว้ในรถ​ A1​ พอรู้ตัว​จึงขึ้นรถ​ A1.คันถัด​มา โดยสอบถามพนักงานขับว่าสามารถทำอย่างไร​ได้บ้าง พนักงาน​ขับชื่อ​ นายยุทธนา​ ธราธรชัย​ และพนักงานเก็บเงิน​ น.ส.อริสสา บินซีรัด กระตือรือร้น​อย่างยิ่ง​ ในการช่วยเหลื​อติดต่อ​ รถคันที่​ผมลืมของไว้ ขณะเดียวกัน​ มีนักท่องเที่ยว​ชาวอินเดีย​ ก็​ลืมกระเป๋า​ที่มีเอกสารสำคัญ​ไว้ด้วย​ พนักงาน​ทั้สองคน ก็​พยายามอย่างเต็มที่​ในการติดต่อสื่อสาร​เพื่อ​ช่วยเหลือ​ จนกระทั่ง​ ผมและนักท่องเที่ยว​อินเดีย สามารถ​ได้ของคืนในเวลาต่อมา​ ผมขอชื่นชม​จิตบริการ​อันยอดเยี่ยม​ของพนักงาน​ทั้งสองคน เมื่อลงจากรถ​ นักท่องเที่ยว​ชาวอินเดีย​ขอบคุณ​นับครั้งไม่ถ้วน​ ที่เขาได้กระเป๋า​คืน ทริปท่องเที่ยว​ ที่​เกือบจะ​ล่มสลาย​ กลายเป็น​ความประทับใจ​แรกต่อประเทศ​ไทย ขอบคุณ​พนักงาน​ทั้งสอง​ ตลอดจนคนที่มีส่วนเกี่ยวข้อง​ครับ