จิตบริการของพนักงาน รถไฟฟ้าทดลองขับ A1
Submitted by Anonymous on Wed, 2019-09-25 08:38
ประเภท:
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
ประมาณ 16.30 น.ของวันที่ 24 กันยายนที่ผ่านมา ผมลืมของไว้ในรถ A1 พอรู้ตัวจึงขึ้นรถ A1.คันถัดมา
โดยสอบถามพนักงานขับว่าสามารถทำอย่างไรได้บ้าง
พนักงานขับชื่อ นายยุทธนา ธราธรชัย และพนักงานเก็บเงิน น.ส.อริสสา บินซีรัด
กระตือรือร้นอย่างยิ่ง ในการช่วยเหลือติดต่อ รถคันที่ผมลืมของไว้
ขณะเดียวกัน มีนักท่องเที่ยวชาวอินเดีย ก็ลืมกระเป๋าที่มีเอกสารสำคัญไว้ด้วย พนักงานทั้สองคน
ก็พยายามอย่างเต็มที่ในการติดต่อสื่อสารเพื่อช่วยเหลือ จนกระทั่ง ผมและนักท่องเที่ยวอินเดีย
สามารถได้ของคืนในเวลาต่อมา
ผมขอชื่นชมจิตบริการอันยอดเยี่ยมของพนักงานทั้งสองคน
เมื่อลงจากรถ นักท่องเที่ยวชาวอินเดียขอบคุณนับครั้งไม่ถ้วน ที่เขาได้กระเป๋าคืน
ทริปท่องเที่ยว ที่เกือบจะล่มสลาย กลายเป็นความประทับใจแรกต่อประเทศไทย
ขอบคุณพนักงานทั้งสอง ตลอดจนคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องครับ