สาย 60 จรรยาบรรณผู้ให้บริการ
Submitted by Anonymous on Tue, 2015-04-07 05:42
ประเภท:
ร้องเรียนรถองค์การ
คนขับรถเมล์สาย 60 ช่วงเช้าของวันที่ 7-04-2015 รอที่ป้ายหน้าโลตัวเอกซเพลส เวลา 05:08 รถเมล์ฟรีสีแดง คนขับรถมาเลนกลาง ด้วยความเร็ว ผู้โดยสารรวมตัวดิฉัน 3 คน โบกรถแล้วไม่จอดรับ มองกลับไปสบตากับคนขับจึงคาดว่าขับเลยไปจอดไม่ทัน จากใจผู้รอใช้บริการ ช่วงเวลานั้นต้องไปทำงาน ตื่นเช้ากะเวลามารอ แต่จะสาย "เพราะความไร้จรรยาบรรณและสามัญสำนึกของผู้ให้บริการ" ปลาตายตัวเดียว เน่าทั้งบ่อ หากต้องการยกระดับการบริการ ขสมก. รบกวนช่วนปลูฝังจิตสำนึกให้แก่พนักงาน ให้รู้จักเอาใจเขามาใส่ใจเรา คุณรีบ ฉันก็รีบ หน้าที่คุณคืองานบริการ แม้ผู้โดยสารจะน้อยนิด แต่คุณก็ควรที่จะจอดรับ และพนักงานจ่ายตั๋ว ก็ควรช่วยกันมองดูผู้โดยสารที่รอใช้บริการ เพราะช่วงเวลานี้ป้ายรถบางป้ายก็มืด มองไม่ค่อยเห็น ไม่ใช่มัวแต่มีเรื่องคุยกันจนละเลยการปฎิบัติหน้าที่ หาก ขสมก.ได้รับคำร้องเรียนนี้ รบกวนช่วยแก้ไขเพื่ออนาคตที่ดีของบริการโดยสารซึ่งเป็นเรื่องสำคัญของประเทศ จะได้ยกระดับให้ ขสมก. อย่างจริงจังไม่ใช่แค่รับคำร้องเรียน ตอบกลับเป็นคำพูดแล้วก็จบ แต่ขอให้ปฏิบัติอย่างจริงจัง การเปลี่ยนแปลงของคุณจะเป็นตัวพิสูจน์ ดิฉันจะเป็นคนนึงทีารอดูการปรับปรุงการให้บริการที่ดีขึ้นค่ะ
ขอบคุณสำหรับการบริการที่ดีในครั้งที่ผ่านๆมา