พนักงานขับรถ สาย 179 พูดจาไม่ดี
Submitted by Anonymous on Sat, 2015-04-25 10:18
ประเภท:
ร้องเรียนรถองค์การ
เมื่อวันที่ 24 เมษายน 2558 เวลา 13.15 น. ขึ้นรถ สาย 179 (ฟรี) แถวฟอร์จูนรัชดา สอบถามคนขับรถ ให้ช่วยบอกด้วย ถ้าถึง โรงแรมเจ้าพระยาปาร์คค่ะ ดิฉันนั่งไปจนถึง เมืองไทย- ภัทร สถานีรถไฟฟ้ารัชดา
เลยถามคนขับรถว่า ใกล้ถึงยังค่ะ
คนขับรถ ตอบด้วยเสียงดัง หงุดหงิด ว่า โรงแรมเจ้าพระยาปาร์ค เรื่องเล็กนิดเดียว ไม่ลืมหรอก
ดิฉัน ตอบว่า พนักงานเคยลืมบอก ขับเลยไปไกล แล้วดิฉันต้องเดินย้อนกลับมาไกลเลยค่ะ (และเสียเวลา ไปไม่ทันนัดหมาย)
คนขับรถตอบ ว่า. ก็คุณไปถามเค้าทุกป้ายนะสิ เค้าถึงได้ลืม