No manner

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ขึ้นรถเมล์ 137 วันเสาร์ที่ 5 ต.ค 2024 เวลา 19.39 จากท่ารถเอสพนาด รัชดา กระเป๋ารถเมล์ฟังไม่เข้าใจ จ่ายตั๋วผิด ทำให้ต้องทักท้วง พอทักท้วงกระเป๋าแจ้งว่าไม่ได้ยิน ทำไมไม่พูดดังๆ คือเข้าใจนะคะ หากฟังผิดหรือไม่ได้ยิน จะถามใหม่ก็ได้ ไม่ใช่มาว่าผู้โดยสารว่าไม่พูดดังๆ ทั้งๆนี่ก็มั่นใจว่าพูดชัด หรือถ้าไม่ได้ยินจะถามกี่รอบใครจะว่า ยังมาแซะอีก มารยาทการบริการถ้าไม่มี จะมาทำงานบริการทำไมคะ?