ร้องเรียน
Submitted by Anonymous on Mon, 2024-10-14 18:19
ประเภท:
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
วันที่14ตุลาคม เวลาแปดโมงยี่สิบกว่า ขึ้นรถเมล์สมาร์ทบัสสีน้ำเงิน515 ที่สายใต้ใหม่ค่ะ
ถามพนักงานเก็บตังว่า ลงสวนสุนันทาต้องลงป้ายไหนคะพอดีเมื่อวานมาแล้วเค้าปิดถนนค่ะ
พนักงานไม่ตอบแล้วฉีกตั๋วให้ เราถามต่อว่าต้องลงป้ายไหนหรอคะพอดีไม่ใช่คนแถวนี้ค่ะ
พนักงานก็ขึ้นเสียงแล้วตอบกลับว่า ลงตรงไหนก็ตรงนั้นแหละ พร้อมกับเดินหนีแล้วพูดอีกว่า
ซื้อป้ายไหนก็ลงป้ายนั้นดิ
สุดท้ายเราต้องลงป้ายรพ.วชิระ แล้วเปิดกูเกิลแมพเดินไปมหาลัยสวนสุนันทา
ขอให้ตักเตือนพนักงานคนนี้ด้วยนะคะ ที่เราถามเพราะไม่รู้จักเส้นทางเพราะเรียนที่วิทยาเขตนครปฐมเป็นหลักค่ะ
(ป้ายทะเบียน 16-8220) พนักงานมีปานดำที่หน้าใส่แมสสีชมพู (ในโทรศัพท์เรามีรูปถ่ายพนักงานคนนี้อยู่นะคะ)
นะคะ)