การบริการ
โพสต์โดย wasana chaoleesan เมื่อ พ, 2561-10-17 20:05
ประเภท:
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
รถเมล์สาย80ก. ทะเบียนรถ 11-8683 บริการแย่มาก เราถามว่า"ไปถึงเดอะมอลท่าพระมั้ย" ตอบกลับมาด้วยการตะคอกใส่หน้าว่า "หมดระยะท่าพระ" เราก็ไม่ค่อยรู้จักเส้นทางเท่าไหร่ ก็ถามกลับไปอีกว่า "แล้วผ่านเดอะท่าพระรึป่าวคะ" กระเป๋าคนเดิมก็ตะคอกกลับมาอีกว่า "ก็บอกอยู่ว่า หมดระยะท่าพระ"
อยากทราบว่าพนักงานทำไมไม่บอกดีๆว่าไปไม่ถึง จะให้ลูกค้าถามซ้ำอีกทำไม คุณรู้ศัพท์ของคุณ ลูกค้าไม่รู้ด้วยคะ ใจเขาใจเราหน่อยคะ ลูกค้าที่ไม่รู้จักเส้นทางมีเยอะคะ ไม่ใช่มีแต่ลูกค้าที่รู้ทุกเส้นทางอย่างกับgoogle map และการดึกหน้าการชักสีหน้า รบกวนปรับปรุงนะคะ
งานบริการประชาช...
พฤ, 2561-10-18 20:37
Permalink
เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก