บัตรรถเมล์หายบ่อย ควรปรับปรุงบัตรให้ระบุตัวตนของผู้ใช้งานได้

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
อยากให้ทางองค์การขนส่ง ปรับปรุงการใช้บัตรโดยที่สามารถระบุตัวบุคคลได้ ในกรณีที่บัตรหาย สามารถดึงเงินกลับมาใบใหม่ได้ เนื่องจากทุกครั้งที่บัตรหาย จะต้องสมัครใหม่ทุกรอบ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ รับทราบเรื่องแล้ว และส่งข้อเสนอความคิดเห็นดังกล่าวให้หน่วยงานที่รับผิดชอบเพื่อนำไปเป็นข้อมูลในการพิจารณาต่อไป สอบถามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทรศัพท์หมายเลข Call Center 1348 ซึ่งเป็นหน่วยงานที่รับผิดชอบโดยตรงตั้งแต่เวลา 05.00-22.00 น.ทุกวันไม่เว้นวันหยุด (ขออภัยที่ไม่ได้ความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ