ข้อคิดเห็นเกี่ยวกับระบบสแกน​จ่ายบนรถเมล์​

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
ตอนที่จะสแกนจ่ายด้วยพร้อมเพล์ตัวสัญลักษณ์​ของqrกับสัญลักษณ์​ของพร้อมเพล์เกิดการทับกันขึ้นทำให้ไม่สามารถสแกนได้ควรปรับปรุง​ระบบให้ดีขึ้นครับ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก. รับทราบเรื่องแล้วด้วยความขอบคุณยิ่ง และส่งเรื่องของท่านให้หน่วยงานที่รับผิดชอบ นำไปเป็นข้อมูลพิจารณาปรับปรุงแก้ไขการให้บริการต่อไป ร้องเรียนแนะนำบริการโทรศัพท์หมายเลข Call Center 1348 ซึ่งเป็นหน่วยงานที่รับผิดชอบโดยตรงตั้งแต่เวลา 05.00-22.00 น.ทุกวันไม่เว้นวันหยุด (ขออภัยที่ไม่ได้ความสะดวก)