พนักงานเก็บค่าโดยสารสาย 516 พูดจาไม่สุภาพ ใช้วาจาผรุสวาทผู้โดยสาร

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
วันที่ 14 สิงหาคม 2567 เวลาประมาณ 11 นาฬิกา รถเมล์โดยสารสาย 516 ขององค์การ สายที่ 2-25 หมายเลขข้างรถ 7-3041 ทะเบียนรถ 12-2500 พนักงานเก็บค่าโดยสาร ใช้วาจาไม่สุภาพ ผรุสวาท ผู้โดยสาร พยายามใส่เสื้อคลุมเพื่อปกปิด ชื่อ - สกุล ตนเอง ไม่บริการผู้โดยสาร เหตุนี้แล้วยังใช้คำพูดเสียงดังใส่ผู้โดยสารที่มีอายุ ไม่ทราบว่าทางองค์การได้มีการอบรม หรือตรวจสอบพนักงานขององค์การบ้างหรือไม่ ดิฉันเข้าใจว่าทุกคนมีบุคลิกที่ไม่เหมือนกัน แต่การทำงานบริการ ควรวางบุคคลิกตัวเองทิ้งและตั้งใจทำงานให้ดีกว่า

เรียน ผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก)