สาย95 อู่บางเขน-บางกะปิ

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
วันที่ 10 กย. 2567 เวลา 08:47 น. ตอนยื่น บัตรสวัสดิการให้กระเป๋ารถเมล์ แล้ว ป้ากระเป๋ารถเมล์ตะโกนเสียงดังว่า "ไม่มีเครื่องสแกนนะคะ รับแต่เงินสด" เหมือนจงใจให้เราอับอาเราก็อยากใช้สิทธิ์ของเรา จ่ายเงินสด และป้าทำแบบนี้กับทุกคน อยากทราบว่า การที่ ขสมก ไม่ให้เครื่องสแกน มันคือปัญหาของเรามั้ย เราก็อยากใช้สิทธิ์ของเรา การดำรงชีวิต ก็ต้องประหยัด ยังต้องมาสุขภาพจิตเสีย เพราะพนักงาน ขสมก อีก

เรียน คุณผู้ใช้บริการ องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ. รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบ อบรมกำชับพนักงานให้ปฏิบัติตามกฎระเบียบและพระราชบัญญัติขนส่งทางบกอย่างเคร่งครัด และปรับปรุงเครื่องEDC ในอยู่ในสภาพพร้อมใช้งาน(ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก)