กระเป๋ารถเมล์เชิญให้ลงจากรถ เนื่องจากไม่ได้พกเงินสด

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
สาย 13 / 3-38 ทะเบียนรถ 11-8255 ช่วงเวลาประมาณ 13:20 น. จะขอคอมเพลนเรื่องการบริการครับ ช่วงเวลาประมาณ 13:20 กว่าได้ใช้บริการสาย 13 เก่า ตอนจะเก็บค่าโดยสาร ส่วนตัวผมไม่ค่อยจะพกเงินสดติดตัวสักเท่าไหร่ครับ น้อยครั้งจะพกไว้ และผมก็ใช้บัตรเดบิตในการแตะบัตรจ่ายทุกครั้งเวลาที่ใช้บริการรถขสมก. แต่ครั้งนี้กระเป๋ารถเมล์แจ้งว่าเครื่องแตะบัตรมันน็อก เราจึงแจ้งว่า พอดีไม่ได้พกเงินสดติดตัวครับ แล้วพนักงานพูดว่า “แปลกจัง งั้นรบกวนเป็นคันหลังนะคะ” แล้วก็ให้เราลงป้ายหน้า เราจึงงงว่า ส่วนตัวไม่ใช่ความผิดเราทั้งหมด แต่งงว่าทำไมถึงเชิญลง เพราะทุกครั้งที่ขึ้นแล้วเครื่องแตะบัตรเสียหรือเครื่องแบตหมด เค้าจะปล่อยผ่านไปเลย เนื่องจากเป็นความไม่พร้อมให้บริการเอง คือมีเงินนะครับ จะแก้ปัญหาโดยการสแกนจ่ายหรือยังไงก็ได้ แต่ไม่ใช่มาไล่เราลงรถ แล้วรถก็ไม่ใช่ว่าจะมีบริการให้ถี่ให้ขึ้นทันเวลา เลยมาคอมเพลนครับ ปล.รบกวนติดต่อกลับด้วยนะครับ ส่วนตัวไม่ได้มีปัญหากับพนักงาน แต่ไม่โอเคกับการแก้ปัญหาที่ให้ลง เพราะค่อนข้างโกรธมากที่ทำให้เกือบไปที่ทำงานสาย ขอบคุณครับ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว ได้ประสานไปยัง ผู้จัดการสาย 13 (3-38) ดำเนินการปรับปรุงแก้ไขอบรมการให้บริการของพนักงานสายดังกล่าวเพื่อให้ผู้ใช้บริการได้รับความสะดวกในการเดินทางต่อไป(ขออภัยในความไม่สะดวก)