กระเป๋ารถเมล์

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
เรื่องการสแกนจ่ายค่ะคือรอบแรกเปิดให้สแกนคิวอาร์มาแต่สแกนไม่ติดเราก็เลยขอให้กดคิวอาร์ให้ใหม่แต่มาเจอหงุดหงิดใส่แล้วบอกว่าเขาก็สแกนได้มาทั้งวันคือเราสแกนไม่ติดจริงๆก็ขอให้เปลี่ยนใหม่ดีๆแล้วทำไมเรื่องง่ายๆถึงต้องมาหงุดหงิดใส่คะไม่เข้าใจพอกดใหม่ก็สแกนได้จริงเราก็บอกเขาไปว่าคิวอาร์อื่นเราสแกนได้ปกตินะคะมันไม่ได้เป็นปัญหาที่เราแล้วแต่เราก็เจอการหงุดหงิดใส่กลับมาไม่เข้าใจค่ะสาย502นะคะ

เรียนผู้ใช้บริการ องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้ผู้เกี่ยวข้องอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงภาระหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการ ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด บริการด้วยกิริยาวาจาสุภาพ ดูแลเอาใจใส่ มีน้ำใจเอื้อเฟื้อกับผู้โดยสาร ให้ได้รับความสะดวกปลอดภัยและพึงพอใจในการใช้บริการ (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก)