องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ
เปลี่ยนภาษา
English
ภาษาไทย
เปลี่ยนขนาดตัวอักษร :
ขนาดปกติ
ขนาดปานกลาง
ขนาดใหญ่
เปลี่ยนการแสดงผล :
เปลี่ยนการแสดงผลพื้นหลังสีดำตัวหนังสือสีขาว
เปลี่ยนการแสดงผลแบบปกติ
เปลี่ยนการแสดงผลพื้นหลังสีดำตัวหนังสือสีเหลือง
Additional Menu
ดาวน์โหลด
สมัครงาน
แนะนำเว็บไซต์
แผนผังเว็บไซต์
หน้าหลัก
แนะนำองค์กร
ประวัติ
ขสมก.
คณะกรรมการองค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ
ผู้บริหารระดับสูง
โครงสร้างการบริหาร
วิสัยทัศน์/พันธกิจ/ค่านิยม/ภารกิจ/วัฒนธรรมองค์กร/อำนาจหน้าที่
การกำกับดูแลกิจการที่ดี (CG)
แผนการดำเนินงาน/ยุทธศาสตร์
แผนวิสาหกิจ
แผนปฏิบัติการประจำปี/รายงานผล
แผนยุทธศาสตร์ทุนมนุษย์
แผนยุทธศาสตร์ด้านลูกค้าและตลาด
แผนฟื้นฟูกิจการ
แผนแก้ไขปัญหา/รายงานผล
แผนบริหารความต่อเนื่อง
แผนยุทธศาสตร์ดิจิทัล
แผนบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
รายงานผลการดำเนินงาน
รายงานผลการใช้งบประมาณ
แผนบริหารจัดการความเสี่ยงการทุจริต
แผนการบริหารความเสี่ยงฯ/สรุปผลการดำเนินงาน
แผนรองรับสถานการณ์ฉุกเฉินของ ขสมก.
แผนยุทธศาสตร์ด้านผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
CSR
การบริการ
สรุปสถานภาพ
ต้นทุนรถโดยสาร
เอกสารเผยแพร่
กฎ/ระเบียบ/ข้อบังคับ
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ขั้นตอนการให้บริการ
ข้อมูลติดต่อ
ข้อมูลข่าวสารตามมาตรา 7
มาตรา 7 (1)
มาตรา 7 (2)
มาตรา 7 (3)
มาตรา 7 (4)
ข้อมูลข่าวสารตามมาตรา 9
มาตรา 9 (1)
มาตรา 9 (2)
มาตรา 9 (3)
มาตรา 9 (4)
มาตรา 9 (5)
มาตรา 9 (6)
มาตรา 9 (7)
มาตรา 9 (8)
ข้อมูลสถิติ
ร้องเรียนการทุจริตประพฤติมิชอบ
ขั้นตอนการให้บริการ
บริการด้านนิติกรรมสัญญา
รายงานประจำปี
ข่าว/กิจกรรม
กิจกรรม/การดำเนินงาน ผู้อำนวยการ
1. ด้านการบริหารจัดการเดินรถ
2. ด้านบุคลากร
3. ด้านการถวายความจงรักภักดี
4. ด้านนโยบายกระทรวงคมนาคม
5. ด้านบริหารจัดการรถเอกชนร่วมบริการ
6. ด้านสื่อมวลชน
7. ด้าน CSR และการเยียวยา
8. ด้านความร่วมมือกับหน่วยงานภายนอก
9. ด้านการบริหารองค์กร
ของหายได้คืน
วารสารล้อหมุน
การเปิดโอกาศให้เกิดการมีส่วนร่วม
จัดซื้อ/จัดจ้าง
ประกาศแผนการจัดซื้อ/จัดจ้าง
ประกาศราคากลาง การจัดซื้อ/จัดจ้าง
ประกาศร่าง TOR
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง/ขายทอดตลาด
ข้อมูล พรบ. การจัดซื้อจัดจ้าง ปี 2560
ประกาศจัดซื้อจัดจ้างจากระบบ e-GP
ประกาศผลผู้ชนะการซื้อหรือจ้าง
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง
รายการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
สายรถประจำทาง
เส้นทางปฏิรูป 107 เส้นทาง
แสดงความคิดเห็น
ข้อคิดเห็นและชมเชยการบริการ
ร้องเรียนรถองค์การ
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
สอบถามเส้นทาง
แบบสำรวจความคิดเห็น
การคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)
PDPA
ข้อมูลสาธารณะองค์กร
ติดต่อเรา
You are here
หน้าหลัก
›
หมวดหมู่การแสดงความคิดเห็น
›
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
คนเก็บตั๋วแย่มาก
โพสต์โดย
นิ
เมื่อ จ, 2565-06-13 11:33
ประเภท:
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
คนเก็บตั๋ว ตัดผมสั้นเหมือนทอม ตัวอวบๆ พูดจาบริการแย่มากๆ นั่งรถจ่ายเงินค่ะ ไม่ใช่นั่งฟรี อยากให้อบรมใหม่
งานบริการประชาช...
จ, 2565-06-13 15:19
Permalink
เรียน คุณผู้ใช้บริการ
เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขอเรียนให้คุณติดต่อแจ้งเรื่องพร้อมรายละเอียดข้อมูล ได้ที่โทรศัพท์หมายเลข Call Center 1348 ซึ่งเป็นหน่วยงานที่รับผิดชอบโดยตรงตั้งแต่เวลา 05.00-22.00 น.ทุกวันไม่เว้นวันหยุด มีเจ้าหน้าที่บริการประสานงานให้คุณรับทราบด้วยความรวดเร็ว (ขอแสดงความเสียใจที่ต้องประสบกับเหตุการณ์นี้) จึงเรียนมาเพื่อทราบ ขอขอบคุณที่ใช้บริการ ขสมก
งานบริการประชาช...
จ, 2565-06-13 15:19
Permalink
เรียน คุณผู้ใช้บริการ