ติชมพนักงานสาย 140

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
วันนี้ช่วงเวลาประมาณที่ลงจากรถ ป้ายวัดสน 1 19:32 น.โดยประมาณ พนักงานเก็บค่าโดยสารไม่เห็นป้ายชื่อ ลักษณะ ตัวเล็กๆ ใส่แว่นตา ผมหน้าม้านิดๆ ชักสีหน้าใส่ผู้โดยสาร ไม่เต็มใจให้บริการ เข้าใจค่ะว่าคนแน่น และเหนื่อยในการเดินเบัยดเสียดผู้โดยสารหลายท่าน รถคนก็แน่น แต่พูดดีดึก็ได้ค่ะ แค่ยื่นบัตรรถเมล์ให้ไม่ทัน จึงทำท่าทางถอนหายใจยาวไป และชัดสีหน้าไม่พอใจ ถ้าหากทำงานด้านบริการแล้วเหนื่อย ลาออกเถอะนะคะ และขอร้องให้ทาง ขสมก.ช่วยยเพิ่มรถ สาย 140 รอบช่วงเย็น เวลา 18:00 หน่อยค่ะ เบียดกันจนเป็นปลากระป๋อง และ ให้พนักงานคนขับแจ้งว่า รอคันหลังๆๆๆ กว่าจะได้ขึ้นคันที่ไม่เต็ม ล่อไป 2 ทุ่ม

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด ให้บริการด้วยกิริยาวาจาสุภาพ อ่อนน้อม หากพบมีเรื่องร้องเรียนเช่นนี้อีก จะพิจารณาลงโทษตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ