ร้องเรียนพนักงาน เก็บเงิน รถเมลสาย 203

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
ผมขึ้นจาก ท่าเรือพระนั่งเกล้า ถามกระเป๋า ว่าสายนี้ ไปสนามหลวงมั้ย กระเป๋าบอกถึงสนามหลวง พอผ่านไป เกือบ ถึง สนามหลวง ผมถามไปอีกว่า สุดสายที่สนามหลวงใช่มั้ย กระเป๋าตอบใช่ ซักพัก รถวิ่งวนสนามหลวง ผมถามอีกว่า ผมจะขึ้นรถเมล สาย1 ไปถนนตก ต้องนั่งตรงไหน กระเป๋าบอกว่าเดวถึง สะพานปิ่นเกล้า ก่อน ผมนั่งไปจนขึ้นสะพานจนลงสะพาน ถามกระเป๋าใหม่ว่า มันเลยมาแล้ว กระเป๋าตอบว่าน่าจะลงตั้งนานแล้ว ผมเลยตอบว่าตอนแรกถามว่า หมดระยะที่สนามหลวงมั้ยทำไม ถึงไม่บอกและไม่ให้ผมลง ผมเลยต้องลงกลางทางแทน ก่อนลงถ่ายป้ายร้องเรียน ซักพักโทรไปร้องเรียนตามเบอ เจ้าหน้าที่ ดักคอไว้ก่อนเพราะกระเป๋าโทรมาบอก จนท ว่าจะมีคนโทรมาร้องเรียน รู้ทั้งรู้แล้วยังทำแบบนี้คืออะไร สายรถเมล 203-178

เรียน คุณผู้ใช้บริการ รถโดยสารประจำทางสายดังกล่าวไม่ได้ขึ้นอยู่ในการควบคุมกำกับดูแลขององค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ จะร้องเรียนหรือแนะนำบริการ กรุณาโทร 1584 กรมการขนส่งทางบกเป็นผู้ควบคุมกำกับดูแลโดยตรง(ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก)