สาย 11 หลายครั้งแล้ว

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
หลายครั้งแล้ว ที่ร้องเรียนไปแต่ไม่เห็นอะไรเป็นรูปธรรม เป็นสายที่รอนานมาก อยากรู้ว่ามีรถทั้งหมดกี่คัน แถมปฏิเสธรับผู้โดยสารบ่อยมาก ร้องเรียนไปก็ไม่เคยปรับเปลี่ยนรูปธรรม อยากทราบว่ามีความคืบหน้าไหมครับ ถ้ามีช่วยตอบกลับหน่อยครับ ขอร้องล่ะครับ ไม่เอาว่ารับทราบเรื่องและได้แจ้งกับทางคนขับแล้วนะครับ ไม่เอาแค่นั้น อยากเห็นการปรับเปลี่ยนเป็นรูปธรรมครับ เช่น จำนวนที่เพิ่มขึ้น หรือไม่ปฏิเสธผู้โดยสารเลย ขอร้องล่ะครับ เหลืออดกับสายนี้มานานมากแล้วครับ ช่วยตอบกลับด้วยครับ

เรียน ผู้ใช้บริการ องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพรับทราบเรื่องแล้ว ส่งเรื่องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการตรวจสอบข้อมูล ขอเรียนให้ทราบว่า รถสาย 11 มีรถประจำการ ทั้งหมด จำนวน 25 คัน โดยแบ่งเป็นรถธรรมดา(ครีมแดง) ขององค์การ จำนวน 16 คัน และรถมินิบัสปรับอากาศของรถเอกชนร่วมบริการ จำนวน 9 คัน และได้อบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด จอดรถรับ-ส่ง ผู้โดยสารตรงตามเครื่องหมายหยุดรถประจำทางทุกครั้งเมื่อมีผู้ใช้บริการ หากพบเหตุการณ์ดังกล่าว ขอรายละเอียดเพิ่มเติม วันเวลา รถมุ่งไปไหน เบอร์ข้างรถ หรือหมายเลขทะเบียนรถ เพื่อตรวจสอบและเรียกพนักงานที่กระทำผิดมาสอบสวนข้อเท็จจริง และลงโทษตามระเบียบข้อบังคับขององค์การ (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ