สาย 60 จรรยาบรรณผู้ให้บริการ

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
คนขับรถเมล์สาย 60 ช่วงเช้าของวันที่ 7-04-2015 รอที่ป้ายหน้าโลตัวเอกซเพลส เวลา 05:08 รถเมล์ฟรีสีแดง คนขับรถมาเลนกลาง ด้วยความเร็ว ผู้โดยสารรวมตัวดิฉัน 3 คน โบกรถแล้วไม่จอดรับ มองกลับไปสบตากับคนขับจึงคาดว่าขับเลยไปจอดไม่ทัน จากใจผู้รอใช้บริการ ช่วงเวลานั้นต้องไปทำงาน ตื่นเช้ากะเวลามารอ แต่จะสาย "เพราะความไร้จรรยาบรรณและสามัญสำนึกของผู้ให้บริการ" ปลาตายตัวเดียว เน่าทั้งบ่อ หากต้องการยกระดับการบริการ ขสมก. รบกวนช่วนปลูฝังจิตสำนึกให้แก่พนักงาน ให้รู้จักเอาใจเขามาใส่ใจเรา คุณรีบ ฉันก็รีบ หน้าที่คุณคืองานบริการ แม้ผู้โดยสารจะน้อยนิด แต่คุณก็ควรที่จะจอดรับ และพนักงานจ่ายตั๋ว ก็ควรช่วยกันมองดูผู้โดยสารที่รอใช้บริการ เพราะช่วงเวลานี้ป้ายรถบางป้ายก็มืด มองไม่ค่อยเห็น ไม่ใช่มัวแต่มีเรื่องคุยกันจนละเลยการปฎิบัติหน้าที่ หาก ขสมก.ได้รับคำร้องเรียนนี้ รบกวนช่วยแก้ไขเพื่ออนาคตที่ดีของบริการโดยสารซึ่งเป็นเรื่องสำคัญของประเทศ จะได้ยกระดับให้ ขสมก. อย่างจริงจังไม่ใช่แค่รับคำร้องเรียน ตอบกลับเป็นคำพูดแล้วก็จบ แต่ขอให้ปฏิบัติอย่างจริงจัง การเปลี่ยนแปลงของคุณจะเป็นตัวพิสูจน์ ดิฉันจะเป็นคนนึงทีารอดูการปรับปรุงการให้บริการที่ดีขึ้นค่ะ ขอบคุณสำหรับการบริการที่ดีในครั้งที่ผ่านๆมา

เรียนผู้ใช้บริการ ขสมก. รับทราบเรื่องแล้วได้ส่งเรื่องไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่่อเป็นข้อมูลในการอบรมกับชับพนักงานให้ตระหนักในการหยุดรับส่งตามจุดรับส่งอย่างเคร่งครัดต่อไป หากท่านประสบเหตุการณ์เช่นนี้อีกขอความกรุณาแจ้ง หมายเลขข้างรถ เลขทะเบียนรถ สถานที่เกิดเหตุจากใหนมุ่งหน้าไปใหนเพื่อเป็นข้อมูลในการตรวจสอบหาผู้กระทำผิดต่อไป ขอขอบคุณที่แจ้งเรื่องและใช้บริการรถประจำทาง ขสมก.