แสดงความคิดเห็นด้านการให้บริการของเจ้าหน้าที่ 1348
โพสต์โดย ปรียาลักษณ์ เมื่อ ส, 2560-10-28 17:56
ประเภท:
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
วันที่ 28 ต.ค. 2560 เวลา 17:23 น. ฉันโทรไปสอบถามเส้นทางกับเจ้าหน้าที่ เบอร์ 1348 สอบถามสายรถเมล์จาก bts สะพานควาย ไปเดอะมอล์ท่าพระ ซึ่งในช่วงแรก เจ้าหน้าที่ซึ่งเป็นผู้ชายแนะนำเส้นทางมา แต่ฉันสอบถามคำถามที่ 2 ว่า หากฉันขึ้นที่อนุเสาวรีย์ ต้องขึ้นรถเมล์สายไหนไปเดอะมอล์ท่าพระ ( ฉันเคยขึ้นมาแล้ว โดยครั้งนั้นได้สอบถามเจ้าหน้าที่จากเบอรื 1348 แต่ตอนนี้จำไม่ได้ว่าสายอะไร ) แต่เจ้าหน้าที่คนนี้ตอบว่า “ไม่มี และแนะนะให้ขึ้นสายเดิมที่ได้แนะนำไปในตอนแรก เขาบอกว่า “สายนี้สะดวกสุด คือ สาย 77 แล้วไปต่อสาย 15 ที่ วัดแขก” แต่ฉันยังย้ำคำถามเดิมว่าฉันประสงค์จะขึ้นจากอนุเสาวรีย์ เจ้าหน้าที่ท่านนั้นก็บอกอีกว่าไม่มี และน้ำเสียงเริ่มรำคาญ ฉันไม่อยากจะสนทนาต่อ จึงบอกว่า “งั้นหรอคะ ขอบคุณค่ะ” และวางสายไป โดยประเมินคะแนนคือ 3 (ควรปรับปรุง) ฉันรู้สึกผิดหวังกับการทำงานของท่านนี้มาก พูดย้ำด้วยน้ำเสียงเชิงรำคาญ และไม่ตรวจสอบข้อมูลให้ดีว่าทีาจริงแล้วมันมีรถเมลืจากอนุเสาวรัย์ไปเดอะมอลืทาาพระ ฉันวะดวกจะขี้นที่อนุ ไม่สะดวกเปลี่ยนสายที่วัดแจก ทำไมไม่บริการตอบคำถาม ฉันผิดหวัง และเกิดความรู้สึกด้านลบมาก! และอยากฝากบอกว่า รถเมล์จากอนุไปเดอะมอล์ท่าพระ คือ สาย 108 ขึ้นที่เกาะราชวิถี และถ้าจะทำงานบริการ ควรจะตอบคำถามให้ตรงจุดกับที่ลูกค้าต้องการ ไม่ใช่เอาจากความรู้สึกตนเอง หรือเพราะความเกียจคร้านที่จะตรวจสอบข้อมูลให้
งานบริการประชาช...
ส, 2560-11-11 08:12
Permalink
เรียน คุณผู้ใช้บริการ