ไม่จอดตรงตามป้าย ต่อว่าลูกค้า

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
เมื่อวันที่ 21 เดือนตุลา 2567 เวลาประมาณ 19.40 รถเมล์สาย 60/1-38 เลข2-70207 ทะเบียน 16-2425 ไม่จอดให้ผู้โดยสารลงตามป้าย เมื่อเดินเข้าไปถามทำไมไม่จอดป้าย ต่อว่าลูกไม่เตรียมตัวลงละ ไม่แน่ใจคนขับตาบอดหรือจงใจแกล้ง เพราะไปยืนรอหน้าประตูแล้ว แต่ก็ไม่จอดให้ลง รู้สคกไม่ประทับใจสายนี่เลย ทั้งๆที่ทำตามที่ป้ายแปะไว้ที่ประตูนะ หรือจะให้ลูกค้าไปยืนรอหน้าประตูก่อนถึงที่ลงประมาณห้ากิโลค่ะ ค

เรียนคุณ ผู้แจ้งบริการ องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ รับทราบเรื่องแล้วและดำเนินการส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบ กำชับเข้มงวดพนักงานให้ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด โดยคำนึงถึงความสะดวกและปลอดภัยของผู้ใช้บริการให้ได้รับความสะดวกในการเดินทางต่อไป(ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก)

เรียนคุณ ผู้แจ้งบริการ องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ รับทราบเรื่องแล้วและดำเนินการส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบ กำชับเข้มงวดพนักงานให้ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด โดยคำนึงถึงความสะดวกและปลอดภัยของผู้ใช้บริการให้ได้รับความสะดวกในการเดินทางต่อไป(ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก)