203แย่

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
ป่ายก็มีไม่จอดป้ายเรายืนโบกอยู่ขับเบี่ยงเลนออก เข้าใจค่ะว่าทำรอบ แต่ถ้าคนไม่รีบไปทำงานเหมือนกันจะแหกขี้ตามารอรถไหมตีห้าเนี่ยจัดอบรมและคัดบุคลากรใหม่ด้วยนะค่ะแย่ หลายครั้งล่ะ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขอเรียนให้คุณติดต่อแจ้งเรื่องพร้อมรายละเอียดข้อมูล ได้ที่โทรศัพท์หมายเลข Call Center 1348 ซึ่งเป็นหน่วยงานที่รับผิดชอบโดยตรง ตั้งแต่เวลา 05.00-22.00 น.ทุกวันไม่เว้นวันหยุด มีเจ้าหน้าที่บริการประสานงานให้คุณรับทราบด้วยความรวดเร็ว (ขอแสดงความเสียใจที่ต้องประสบกับเหตุการณ์นี้) จึงเรียนมาเพื่อทราบ ขอขอบคุณที่ใช้บริการ ขสมก.