สาย 70 ขาดระยะ เกิน 1 ชั่วโมง ต้องถือว่าปกติมั้ย?

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
1.ปกติรถขนส่งสาธารณะมีความล่าสมัยและไม่ปรับปรุงการให้บริการ จนกลายเป็นเรื่องที่ผู้โดยสารต้องหาทางออกและช่วยเหลือตัวเองให้เสมือนหนึ่งว่าเป็นเรื่องปกติแล้ว แบบนี้จะมี ขสมก. ไปเพื่ออะไร? 2.การบริหารจัดการเรื่องการเดินรถ หาก ขสมก. ไม่สามารถเข้าใจวิถีของผู้ใช้ที่เป็นประชาชนธรรมดาทั่วไปที่ต้องอาศัยรถขนส่งสาธารณะได้แล้ว ทำไมไม่ให้บริษัทเอกชนเข้ามาดำเนินการเหมือนระบบขนส่งอื่น? 3.ประชาชนทั่วไปที่ยังต้องการและพึ่งพาระบบ ขสมก. ที่เป็นอยู่ปัจจุบันแบบนี้ ขสมก.มีรถให้บริการเพียงพอต่อความต้องการขั้นพื้นฐานของประชาชนจริงๆ แล้วใช่มั้ย? สรุป ประชาชนที่ต้องอาศัย สาย 70 ก็คงต้องดิ้นรนหาทางออกเองในขณะที่ ขสมก. ไม่ต้องทำอะไรเลย เพียงแค่หายใจเบาๆ แล้วปล่อยให้ประชาชนทั่วไป แก้ไขปัญหาตัวเองแบบนี้ต่อไปในอีกสิบหรือห้าสิบปีข้างหน้า หรือจนกว่าระบบขนส่งที่เคยได้รับรางวัลภาคภูมิใจมามากอย่าง ขสมก. จะตายจากโลกนี้ไปเอง??? "ข้อดี ขสมก.มีเยอะแต่ผู้คนมองกันยังไงไม่เห็น แต่หากข้อเสียมีน้อยหรือแทบไม่มี ปัญหากลับหล่นเกลื่อนกลาดกระจัดกระจาย พบเห็นได้ทั่วไป ชวนให้คิดว่าเคยคิดจะปรับปรุงศักยภาพให้เท่าทันกับการเปลี่ยนแปลง ในยุคของ คสช.?"