ร้องเรียนสาย 133

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
เบื่อไหมคะ ที่ต้องรับเรื่องร้องเรียนของรถเมล์สายเดิมๆ ที่ประชาชนก็ร้องเรียนซ้ำแล้วซ้ำอีก แต่สายนั้นๆ ก็ไม่มีการปรับปรุงหรือทำให้ดีขึ้นเลย สาย 133 ก็เช่นกันคะ ทางเราเห็นมีคนร้องเรียนเรื่องเดิมๆ ทั้งนถมาช้ามากๆ ทั้งไม่จอดป้าย ทั้งการขับรถแย่ๆ ของพนักงาน และ สภาพรถที่แย่มาก เก่ามาก คือ เราเห็นมีคนมา ร้องเรียนตั้งแต่ปี 2557 นี่มันปี 2562 แล้วนะ ทำไมมันถึงไม่มีอะไรที่ดีขึ้นเลยคะ ทุกวันนี้ก็ยังเหมือนเดิม รถยังมาช้า สภาพรถก็ย่ำแย่ คนขับก็แย่ วันนี้ไม่ยอมจอดป้าย ให้ลงกลางถนนเลย ถ้าเกิดเหตุรถชนคน ถามว่า คนขับจะมีเงินจ่ายค่ารักษาไหม แล้วเจ้าของสัมปทานรถสายนี้ ไม่ได้คิดจะพัฒนาเลยเหรอ แล้วกรมขนส่งก็ปล่อยให้เค้าทำแบบนี้เหรอ การร้องเรียนทุกครั้ง เราก็เห็นจะมีตอบว่า แจ้งให้ปรับปรุงแล้ว แต้งมาเพื่อทราบ แล้วได้เคยไปดู ไปตรวจสอบอย่างสม่ำเสมอไหม อยากให้คนใช้รถสาธารณะเยอะๆ แต่ไม่เคยพัฒนาให้จริงจังกันเลย คนก็หันไปซื้อรถ แล้วรถก็ติด การแค่ตอบกลับว่า แจ้งแล้ว ดำเนินการให้แล้ว แต่รถสายที่ถูกร้องเรียนก็ไม่มีการแก้ไขปรับปรุงให้มันดีขึ้น มันก็ไม่ช่วยอะไรเลยนะคะ อยากให้ดูแล รถเมล์ทุกสายให้มันดีขึ้นกว่านี้หน่อยนะคะ คุณภาพชีวิตดีๆ ใครๆ ก็อยากได้นะ ขอบคุณค่ะ

เรียนท่านผู้ร้อง ตามที่ท่านได้ร้องเรียนรถประจำทางสาย 133 เรื่องดังกล่าวทางองค์การมิได้นิ่งนอนใจทำหนังสือให้มาชี้แจง อยู่ในช่วงดำเนินการต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ จึงเรียนมาเพื่อทราบ