การบริการที่แย่กว่าเมื่อก่อน

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
เดี๋ยวนี้รถเมล์ทุกคันไม่เคยขอที่นั่งให้คนท้องนั่งเลย เห็นมีแต่ผู้โดยสารด้วยกันที่ขอที่นั่งให้ ล่าสุดเจอสาย 76 พี่ผู้ชายคนโดยสารเห็นคนท้องยืนมาได้ 3ป้ายเเล้ว เลยบอกกระเป๋าว่าไม่ขอที่นั่งให้คนท้องนั่งเลยหรอ กระเป๋าหันมาตอบว่าเดี๋ยวก็ลงเเล้ว ซึ่งพี่คนหนึ่งที่เคยท้องมาก่อนคิดว่าเค้าคงไม่อยากขึ้นหรอกถ้ารถแน่น แต่บางทีถ้าไม่ขึ้นก็ไม่มีคันไหนว่าง และกระเป๋ารถเมล์เมื่อก่อนมีน้ำใจมากกว่านี้ที่พยายามช่วยเหลือหาที่นั่งให้คนแก่ คนท้องหรือเด็กเล็ก ซึ่งต่างจากเดี๋ยวที่เห็นก็ทำเฉย น้อยคันที่จะมีน้ำใจ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ รับทราบเรื่องแล้ว และส่งข้อเสนอความคิดเห็นดังกล่าวให้หน่วยงานที่รับผิดชอบเพื่อนำไปเป็นข้อมูลในการพิจารณาปรับปรุงแก้ไขการให้บริการต่อไปสามารถแจ้งเรื่องร้องเรียน ชมเชย และแนะนำบริการได้ที่สายด่วน Call Center 1348 ตั้งแต่เวลา 05.00-22.00 น. โดยไม่เว้นวันหยุดราชการ ขอขอบคุณที่ใช้บริการ