พนักงานประจำจุดอนุสาวรีย์ เกาะพหลโยธิน บริเวณป้าย 11 ให้ข้อมูลการบริการไม่ได้

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
14/06/67 ก็ให้ข้อมูลผิด ทำให้ต้องเสียเวลาต้องไปต่อรถอีกสาย 15/06/67 สอบถามเวลาเดินรถ 522 พนักงานแจ้ง ก็มาเรื่อยๆแหละ ถ้าตอบบนี้เราจะมีไว้ทำไม หรือหน้าที่เขาไม่ใช่ให้ข้อมูลหรือเปล่าคะ วันหลังจะได้ไม่ไปรบกวนพี่เขา

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบ อบรมตักเตือนพนักงานให้ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด บริการด้วยกิริยาวาจาสุภาพเหมาะสมโดยคำนึงถึงความสะดวกและพึงพอใจของผู้ใช้บริการ (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก)