ร้องเรียน ปอ 80

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ร้องเรียน ปอ 80 รถเกิดกรณีมีรถมาเฉี่ยวชน ตรงทางกลับรถ ถนนเพชรเกษม 81 วันที่ 2 สค 2567 หมายเลขรถ 12-5369 (6-55053) เวลาประมาณ 12:10 น.(รอบจาก วัดศรีนวล /ไป / สนามหลวง) 1) ร้องเรียน องค์กร ไม่มีวิธีปฏิบัติต่อการบริการประชาชนเลย ร้องเรียนมาเพราะ ขึ้นรถจากต้นสาย / ไม่ได้รับการชดเชยใดๆ แย่มาก 2) ร้องเรียน คนขับรถ / คนเก็บค่าโดยสาร หลังจากเหตุเกิด ทั่ง 2 คนเงียบ ไม่บอกอะไรผู้โดยสาร สักคำ นั่งรอบรถ จนคนลงจากรถเอง กระเป๋ารถ ไม่พูดอะไรสักคำ เดิน ข้ามถนนมาจน ปากซอยเะชรเกษม 114 และเงียบ ไม่เรียกหารถใหม่ให้ ไม่คืนเงิน ไม่บริการอะไรเลย ลองจินตนาการดูนะครับ คนจะไปทำงาน คนแก่ สูงอายุ จ่ายเงินต้นสาย ไปไม่ถึง เจอเรื่องแบบนี้ พนักงานแบบนี้ ขอให้ปรับปรุง อย่าให้ใครพบเจอแบบนี้อีก เกิดอุบัติเหตุ ไม่มีใครตั้งใจ แต่พนักงาน ทั้ง 2 คน ต้องมีใจบริการมากกว่านี้ พิจารณาการทำงานของ 2 คนนี้ด้วยครับ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก. รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้ผู้เกี่ยวข้องเรียกพนักงานประจำรถคันดังกล่าวมาสอบสวนและอบรมกำชับพนักงานให้ปฏิบัติหน้าที่ตามกฎระเบียบขององค์การ อย่างเคร่งครัดเคร่งเคร่งครัดต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก)