ชมเชยการบริการของพนักงานเก็บค่าโดยสาร

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
ต้องการชมเชยการบริการของพนักงานเก็บค่าโดยสาร อยากให้ขสมก.นำพนักงานท่านนี้ไปเป็นตัวอย่างและฝึกอบรมพนักงานท่านอื่นในมี Service Mind แบบนี้ พนักเก็บค่าโดยสาร (คนที่ใช้ไมค์คล้องคอ) สาย 180 ขาจากเมกา => สาธุประดิษฐ์ ประจำรถวันที่ 21 พ.ค.2567 ช่วงเวลาที่มาถึงป้ายสุขุมวิท 62 ประมาณ 17.30น.

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก. รับทราบเรื่องแล้วด้วยความขอบคุณยิ่ง และส่งเรื่องของท่านให้หน่วยงานที่รับผิดชอบ ดำเนินการจัดทำหนังสือประกาศชมเชยเพื่อเป็นขวัญกำลังใจและเป็นแบบอย่างที่ดีในการปฏิบัติงานของพนักงาน และพัฒนาการให้บริการที่ดียิ่งขึ้นต่อไป