บริการไม่สุภาพ

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
เราขึ้นรถป้ายทะเบียน11-8617 สาย 501 ณ เวลา ประมาณ 12:16 น. ป้าน gate wayเอกมัย แค่เราจะหยิบกระเป๋าเงินมาจ่ายไม่ถึงนาทีด้วยซ้ำก็พูดว่า ”ทำอะไรชักช้า“ ผู้ให้บริการสมควรพูดแบบนี้กับผู้โดยสารจริงๆหรอคะ

เรียน ผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีก องค์การจะสอบสวนและลงโทษพนักงานตามระเบียบต่อไป(ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก)