พนักงานใช้กิริยาไม่สุภาพ

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
เมื่อวันที่ 3 เมษายน 2567 เวลา 18:52 ได้ใช้บริการโดยสารรถเมลล์สาย36 ตอนนั้นผู้โดยสารบนรถเยอะมาก แลเวไม่มีที่จนประตูปิดทับเท้าเรา แต่ไม่ได้รับอันตรายใดๆ ซึ่งเราเข้าใจว่าเป็นปกติอยู่แล้วของทุกวัน แต่สิ่งที่ไม่น่าอภิรมย์คือ กิริยาที่ไม่สุภาพของพนักงาน เราสอบถามแบบน้ำเสียงปกติ แต่สิ่งที่ได้รับกลับมาคือสิ่งที่ทำให้เรารู้สึกแย่มากๆ คำพูดคำจาและกิริยาต่างๆ เหมือนไม่เคยได้รับการอบรมสั่งสอนมาจากทางบริษัทว่างานบริการควรบริการยังไง เราเชื่อว่า งานทุกงานไม่ได้มีการบังคับให้คุณมาทำ จะทำหคือไม่ทำก็ได้ แล้วก็เชื่อว่ามีอีกหลายคนที่อยากจะทำงานแต่ไม่มีโอกาสที่จะได้ทำงานเหมือนกัน เพราะฉนั้นแล้วบริษัทควรใส่ใจพนักงานมากกว่านี้ ขอบคุณค่ะ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบ ปรับปรุงการให้บริการโดยเรียกพนักงานมาอบรมกำชับให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบเคร่งครัด แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก)