พฤติกรรมไม่เหมาะสมของพนักงานเก็บค่าโดยสารสาย24

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
คือไม่รู้หรอกนะครับก็ก่อนหน้านี้พนักงานคนนี้เป็นยังไงแต่น่ำสาย24 มาจะ2ปีแล้วเพิ่งเคยเห็นหน้าคนนี้แล้วคำพูดคำจาแล้วก็น้ำเสียงแย่มาก! ซึ่งพนักงานที่เคยเจอมาสาย24 ดีทุกคนโดยเฉพาะพนักงานหญิงเขาขอบคุณทุกครั้งที่ผู้โดยสารลงรถ แต่คนนี้เป็นพนักงานชายผิวเข้มหน้าตาไม่ค่อยเป็นมิตรด้วยเลย แล้ววันนี้ที่เจอคือคนขึ้นรถเยอะมากแล้วเขาเก็บค่าโดยสารไม่ทันเพราะบางคนก็นั่ฃแค่3-4ป้ายก็ลงแล้วคนมันเยอะมันเก็บไม่ทันแล้วเขาก็ตะโกนออกมาว่า จ่ายตังยัง! ด้วยน้ำเสียงที่ไม่โอเคมากๆ อันนี้คือครั้งแรกว่าจะปล่อยผ่าน แต่มีครั้งที่2 ตอนที่เหมือนว่าจะมีผู้โดยสารคนนึงขึ้นรถผิดสายแล้วผู้โดยสารก็บอกว่าจะลงที่นี้ๆเราไม่ค่อยได้ยินแล้วเหมือนสายนี้มันไม่ผ่านแล้วเขาก็เถียงกับผู้โดยสารว่าแบบ มันไม่ผ่านไม่ใช่อ่อ คือเราว่าคำพูดมันใช้คำพูดที่ดีกว่านี้ได้แล้วก็น้ำเสียงเขาด้วย ยังไงก็หวังว่าพนักงานคนนี้จะได้รับการอบรมเรื่องการบริการให้ดีกว่านี้

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก)