ร้องเรียนพนักงานไม่เก็บค่าโดยสารเมื่อขอจ่ายด้วยบัตรเครดิตที่มีสัญลักษณ์ Paywave

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ในช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมาผมได้ขึ้นรถเมล์ประมาณ 5 ครั้ง มี3ครั้งที่ไม่ยอมรับชำระด้วยบัตรเครดิตที่ผมต้องการจ่าย โด3ครั้งมีสาย3,20,25อย่างละ1ครั้ง แต่ผมเห็นพนักงานเก็บค่าโดยสารใช้บัตรอื่นเช่นบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ หรือบัตรเติมเงินของขสมก ได้ตามปกติ ไม่น่าจะเกิดจากเครื่องเสีย โดยพนักงานเก็บค่าโดยสารไม่เก็บเงินผมทั้ง3ครั้งโดยไม่บอกสาเหตุใดๆ โดยดึงสีหน้าและเมินหน้าหนีทุกครั้งที่เดินผ่านและผมเรียกขอชำระเงิน จึงขอร้องเรียนมาให้ทำการตรวจสอบและตักเตือนพนักงานให้ปฏิบัติตามนโยบายของขสมก อย่างเคร่งครัด มิเช่นนั้นหากมีการสูญเสียรายได้จากกรณีนี้อาจส่งผลให้ขสมกขาดทุนเพิ่มเติมและต้องขึ้นค่าโดยสารและส่งผลกระทบต่อประชาชนในวงกว้างต่อไป กรุณาตรวจสอบและอบรมพนักงานให้ปฏิบัติหน้าที่อย่างสมบูรณ์ด้วยนะครับ หากผมพบเจออีก ผมจะร้องเรียนไปยังที่มีอำนาจมากกว่านี้เพื่อทำการตรวจสอบนะครับ