ร้องเรียนสาย 95 ก. ไม่รับผู้โดยสาร

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ผมใช้สายนี้ทุกวัน เห็นพฤติกรรมโดยตลอด บางคันคับดี บางคันขับซิ่ง.. เรื่องไม่รับผู้โดยสารเป็นเกือบทุกคัน ไม่ทราบว่า ขสมก.มีผลประกอบการ กำไรเป็น+ หรือ ถึงจ้างคนมาขับรถเล่น ไม่จอดป้าย วิ่งยังกะรถแข่ง ขนาดโบกมันก็ไม่จอด...อยากให้ผู้บริหาร ขสมก. มาอธิบาย.

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงการให้บริการของพนักงาน และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด จอดรับ-ส่ง ผู้โดยสารชิดขอบทางด้านซ้ายตรงตามเครื่องหมายหยุดรถประจำทาง หากพบเห็นในกรณีนี้อีกกรุณาแจ้ง หมายเลขรถ หมายเลขทะเบียนรถหรือสถานที่ใช้บริการ เพื่อนำพนักงานที่กระทำผิดมาสอบสวนและลงโทษตามระเบียบต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก)