ขอตำหนิพนักงานเก็บค่าโดยสารสาย 117 แสดงพฤติกรรมไม่สุภาพต่อผู้โดยสาร
Submitted by Anonymous on Wed, 2016-04-27 09:49
ประเภท:
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
เรียน ท่านผู้ที่ส่วนเกี่ยวข้อง
เรื่อง ขอตำหนิพนักงานเก็บค่าโดยสารสาย 117 แสดงพฤติกรรมไม่สุภาพต่อผู้โดยสาร
ดิฉัน ได้ขึ้นรถจากป้ายตรงโค้งตลาดเขมาเวลาประมาน 8 โมงกว่าเกือบ 9 โมง สายที่117 (หมายเลขข้างรถ 8-80413 ทะเบียนรถ 11-9681 เข้าถึงท่าน้ำนนทบุรีเวลาประมาณไม่ถึง 9 โมง 5 นาที) พึ่งลงมาจากสะพานลอยแล้วรถมาพอดีไม่ทันได้หยิบเงินค่าโดยสารจากกระเป๋าทันที พนักงานเก็บค่าโดยสารผู้หญิงแสดงสีหน้าไม่พอใจอย่างชัดเจน มองหน้าสักพัก ค่อยรับเงิน แล้ววางใส่มือแบบแรงๆ คงใส่อารมณ์และออนเนอร์มาพอสมควร ดิฉันไม่ทราบว่าเมื่อเช้าพนักงานนท่านนั้นมีปัญหาอะไรมาถึงหงุดหงิดง่าย และไม่ได้แสดงพฤติกรรมแบบนี้ต่อดิฉันคนเดียว ยังแสดงต่อผู้โดยสารท่านอื่นที่มาใช้บริการ เรามาใช้บริการของท่านด้วยความเต็มใจ และพร้อมจะจ่ายค่าโดยสารอยู่แล้ว ไม่ได้มาขอขึ้นฟรี ไม่ต้องแสดงอาการหรือพฤติกรรมแบบนี้ก็ได้ค่ะ รู้สึกไม่ชอบ ไม่ถูกจริตแรงมาก ทำเหมือนมาขอขึ้นฟรี ต่อไปต้องไหว้ต้องกราบก่อนจ่ายเงินมั้ยคะ รบกวนรับทราบถึงพฤติกรรมของพนักงานท่านนี้ แล้วช่วยปรับปรุงแก้ไขด้วยนะคะ เรื่องมันอาจจะดูไม่ร้ายแรงแต่คุณทำงานบริการดิฉันก็ทำงานบริการเหมือนกันมองออกค่ะ ถ้าไม่พร้อมทำงานก็ลาป่วยอยู่บ้านไปค่ะ