ร้องเรียนพนักงานเก็บค่าโดยสารสาย 168 แย่!!!
Submitted by Anonymous on Mon, 2017-05-08 18:49
ประเภท:
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
วันศุกร์ที่ 5 เดือนพฤษภาคม 2560 เวลาที่พิมพ์ 19:21
1.สอบถามครับว่าปกติผมขึ้นสาย 168 ระยะทางจากตลาดขวัญถึงอนุเสาวรีย์ อนุเสาวรีย์ถึงตลาดขวัญ เป็นเงิน 8 บาทตลอดมาพร้อมแสดงบัตรเพื่อใช้สิทธิผู้พิการ แล้ววันนี้เวลา ประมาณ 18:30 - 19:00 น. สาย 168 จากบริเวณสวนสันติภาพ อนุเสาวรีย์เจอพนักงานผู้หญิงบอกว่าใช้สิทธิไม่ได้ งงมากเลยครับทั้งๆที่ปกติใช้สิทธิมาได้ตลอด ช่วยตอบหน่อยครับ
2.ต่อเนื่องกันผมขึ้นรถสาย 168 จากตรงบริเวณสวนสันติภาพ เพื่อจะวนอนุเสาวรีย์ชัยกลับไปฯทางดินแดง พนักงานกลับคิดทั้งขาไปและขากลับทั้งๆที่ห่างกันป้ายเดียว อีกทั้งปกติที่ผ่านมาปกติพนักงานก็จะเก็บครั้งเดียวเพราะเขาเข้าใจว่าระยะทางห่างกันเท่านี้และเราได้แจ้งไปแล้วว่าปลายทางไปลงตลาดขวัญแต่ก็ยังเรียกเก็บเงินครั้งที่สองอีก จะทำอะไรรบกวนเป็นมาตรฐานเดียวกัน หรือพนักงานก็ควรมีความเข้าใจผู้โดยสารให้มากกว่านี้ ปกติขึ้นสายนี้ด้วยความรู้สึกดีเป้นมิตร แต่วันนี้ไม่รู้สึกแบบนั้นเลย พนักงานไม่มีความพยายามเข้าใจผู้โดยสารเลย คิดอยากจะเก็บเงินอย่างเดียว ไม่ได่สนใจความเป็นจริงเลย จากปกติเส้นทางนี้ผมจะมีค่าใช้จ่าย 8 บาทพร้อมแสดงบัตรผู้พิการแต่นี้ต้องเสียเพิ่มอีก 11 บาท เป็นต้องจ่าย 19 บาท พร้อมกับการที่พนักงานบอกว่าใช้สิทธิผู้พิการไม่ได้ทั้งๆที่ปกติใช้ได้มาโดยตลอด ถึงจะเป็นเงินจำนวนไม่มาก แต่สะท้อนความผิดพลาดของการสื่อสารและการบริการของพนักงานที่ไม่มีความรู้ความเข้าใจในสิทธิของคนพิการเลย!!! การมุ่งแต่จะหากำไรโดยไม่สนใจสิ่งอื่นใด
3.จากทั้ง 2 ข้อ ที่กล่าวมาเสียความรู้สึกมากครับ!!! ขอบคุณที่รับฟังและขอแจ้งให้ ผู้บริหาร เจ้าหน้าที่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งพนักงานกระเป๋าเก็บเงิน 168 วันศุกร์ที่ 5 เดือนพฤษภาคม 2560 ช่วงเวลาประมาณ 18:30 - 19:00 น. จากอนุเสาวรีย์ชัยฯ มุ่งหน้าไปทางสี่แยกพระรามเก้า "ได้รับทราบและปรับปรุงการบริการที่เป็นมิตรด้วยครับ"