การบริการของกระเป๋ารถเมล์

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
อยากให้กระเป๋าเก็บค่าโดยสารพูดจาอ่อนสุภาพวันนี้คนขึ้นรถเมล์ผิดสายควาพูดจาที่มีน้ำเสียงนิ่มนวลไม่ใช่ว่าขึ้นรถผิดอีกและคือเข้าใจความรู้สึคะว่ามันก็อายคนบนรถก็เยอะ แล้วพูดอย่างงั้นเสียความรู้สึกนะคะทั้งอายทั้งเสียใจต่อไปคงไม่อยากขึ้นหรอกคะเจอแบบนี้คนโดนคงเสียความรู้สึกด้วยน่ำเสียงที่ไม่พอใจ อยากให้บริการด้วยความเต็มใจ ยิ้มแย้มแจ่มใสจะดีมากๆเลยคะ และบางทีพูดจาคำหยาบต่อว่าคันอื่น มีนทำให้บรรยากาศบนรถไม่ดี อยากให้บริการสุภาพแจ่มใสจะดีมากๆเลยคะ กระเป๋าบางคนน่ารักมากเลยคะแก้สถานการณ์ได้ดีมากๆเลยคะ