เจ้าหน้าที 1348 บริการไม่ดี

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
เมื่อวันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม 2560 เวลา 17:23 น. ฉันโทรไปสอบถามสายรถเมล์ เบอร์ 1348 สอบถามว่า จาก bts สะพานควาย ไปที่ เดอะมอล์ท่าพระ ต้องขึ้นรถสายอะไร เจ้าหน้าที่ ( ผช. ) บอกว่า ให้ขึ้นสาย 77 แล้วต่อสาย 15 ที่หน้าวัดแขก จากนั้นฉันถามอีกว่า ถ้าจากอนุเสาวรีย์ชัยสมรภูมิไปเดอะมอล์ท่าพระ ต้องนั่งรถเมล์สายอะไร ( ฉันเคยนั่งจากอนุเสาวรีย์ไปเดอะมอล์ท่าพระมาแล้วครั้งหนึ่ง โดยสอบถามจาก 1348 ) เจ้าหน้าที่คนนั้นบอกเหมือนเดิมว่า สาย 77 แล้วไปต่อสาย 15 ฉันก็ถามว่า จากอนุเสาวรีย์ไป เดอะมอล์ท่าพระไม่มีสายอื่นหรือ ? เจ้าหน้าที่ตอบว่า “ไม่มีครับ สาย 77 ขึ้นที่หน้าบอ๊กซีสะพานควาย และไปต่อ แบบที่บอกสะดวกสุดแล้ว ( เริ่มใช้น้ำเสียงเชิงรำคาญ)” ฉันทั้งสงสัยทั้งไม่พอใจกับการบริการของเจ้าหน้าที่คนนี้ เลยตัดบทไปว่า “โอเคค่ะ ขอบคุณ” แล้วฉันจึงให้คะแนนการประเมินไป 3 คือ แย่สุด ควรปรับปรุง จากนั้นฉันจึงหาข้อมูลเองทางอินเตอร์เน็ต ได้ความว่า จากอนุเสาวรัย์ชัย ให้ขึ้นสาย 108 ที่เกาะราชวิถี รถจะไปจอดที่หน้าเดอะมอล์ท่าพระเลย ฉันอยากจะบอกผ่านช่องทางนี้ว่า เจ้าหน้าที่ควรให้การบริการอย่างเต็มใจ และตอบคำถามให้ตรงจุด ตรวจสอบข้อมูลให้แน่ชัดก่อนตอบ อย่างในกรณีของฉัน การขึ้นสาย 77 มันอ้อมและไกลกว่า สาย 108 จากอนุเสาวรัย์ ฉันประสงค์จะขึ้นที่อนุเสาวรัย์ ทำไมไม่หาข้อมูลให้ ฉันขึ้นสาย 77 เป็นประจำ ฉันรู้ว่ามันผ่านตรงไหนบ้าง แบะฉันเคยขึ้นสาย 108 ไปเดอะมอล์ท่าพระมาแล้ว ฉันเพียงลืมไปเท่านั้น ที่โทรหาก็เพราะต้องการความช่วยเหลือ การทำงานของเจ้าหน้าที่คนนั้นสื่อถึงความขี้เกียด และ ไม่รู้จักควบคุมอารมณ์ ใช้น้ำเสียงส่อความรำคาญลูกค้า ฉันโทรหา ฮันก็เสียตัวค์นะ ทำงานแบบนี้ได้ไง อยากให้เจ้าหน้าที่ท่านอื่นที่เห็นข้อความนี้ ตักเตือนพนักงานท่านนั้นด้วย