รบกวนขอเบอร์ติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรง เรื่องสวัสดิการพนักงาน ด้วยครับ
Submitted by Anonymous on Fri, 2018-10-26 16:23
ประเภท:
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
เนื่องจากได้โทรติดต่อไปทางเบอร์ที่ให้ไว้หน้าเว็บไซต์จำนวน 5 เบอร์ 02-2460339 และ 02-2460741-4 ไม่มีพนักงานรับสายตั้งแต่ช่วงเวลา 12.30 น.จนถึงเวลานี้ 16.00 น. โทรไปสอบถาม CallCenter 1348 ก็ได้รับคำตอบส่งเดชแบบขอไปทีว่า “พนักงานอาจจะไปเข้าห้องน้ำ ให้ลองโทรเรื่อยๆจะมีพนักงาน CallCenter รับเอง” มีอย่างที่ไหนครับ เรื่องราวเร่งด่วนขนาดนี้ ไปเข้าห้องน้ำ 3 ชั่วโมงครึ่ง แทนที่จะมีพนักงานทดแทนช่วงเวลาดังกล่าวเพื่อรับทราบเรื่องราวเบื้องต้น ที่จริงผมก็ไม่ได้ติดใจอะไร เพียงแค่จะสอบถามสิทธิพึงมีพึงได้ ที่อดีตพนักงานขององค์การที่ลาออกควรจะได้รับ แต่กลับไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายประสานงานเลย เคยคิดนะครับว่าเวลาสวมใส่เครื่องแบบแล้ว มีเกียรติมีศักดิ์ศรี แต่หลังจากลาออกมาแล้วมองกลับเข้าไปอีกครั้ง ไม่แปลกใจเลยครับที่ประชาชนผู้เสียภาษีอย่างถูกต้อง จะได้รับบริการที่แย่ขนาดนี้แล้วมองพนักงานขององค์การเป็นแบบใด ฝากรับเรื่องร้องเรียนนี้แล้วช่วยแจ้งให้ผู้บังคับบัญชาสูงสุดช่วยตรวจสอบการทำงานของพนักงานองค์การแบบเจาะลึกหน่อยนะครับ ว่าพนักงานระดับล่างของท่านทำงานสมเหตุสมผลกับเงินเดือนที่ได้รับกันหรือไม่ “เงินเดือนพวกคุณคือภาษีของพวกเรา” ขอบพระคุณครับ