ไหว้พระกับขสมก ควรปรับปรุงด่วน
Submitted by Anonymous on Fri, 2015-01-23 09:00
ประเภท:
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
ข้าพเจ้าได้นำลูกทั้วร์ไปไหว้พระครั้งนี้จำนวนหนึ่งไป ณ. เขาคิฏชฏูด เนื่องจากมีข่าวเมื่อ2-3 ที่เเล้ว
ข้าพเจ้าจึงโทรเช็คอีกครังเพื่อให้ลูกทั้งร์และข้าพเจ้าได้ขึนไปสักการะได้ จึงโทรสอบถามก่อนไป1 วัน
ข้าพเจ้าเข้าใจดีว่าพนักงานคงวุ่นวายที่มีคนโทรมาถามหลายหนหลายราย
เมื่อข้าพเจ้าโทรไปเจ้าหน้าที่ได้บอกข้าพกลับรายละเอียดแล้ววางสายทิ้งเลย ทำให้ความรู้สึกว่ามันไม่ถูกต้อง
เพราะการกระทำดังกล่าว มันไม่สร้างความเชื่อมั่นเลย อยากให้ปรับปรุงการพูดจา
เพื่อลูกค้าต้องการถามสิ่งอื่นแล้วโดนกดวางสาย เป็นคุณ คุณจะรู้สึกอย่างไร
หรือถ้าไม่อย่ารับสายมากนัก ก้อกรุณาแจ้งทางเว็บไซต์หน่อยให้ทราบและสร้างความมั่นใจ ณ. อู่บางเขน