พนักงานเก็บค่าโดยสาร สาย 47 ไม่เต็มใจให้บริการ
Submitted by Anonymous on Sun, 2019-01-13 10:03
ประเภท:
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
วันที่ 12 มกราคม 2562 ช่วงเวลาประมาณ 12.40-13.10น.พนักงานเก็บเงินบนรถเมล์สาย 47 เลขที่ 13 ทะเบียน 4-40531
ให้ข้อมูลกับผู้โดยสารแบบขอไปที เนื่องจากผู้โดยสารถามว่า รถจอดสนามหลวงฝั่งไหน โรงละครแห่งชาติรึเปล่า
แต่กลับตอบมาว่า "ก็สนามหลวง" ทั้งๆที่สนามหลวงมีให้ลงหลายป้าย ผู้โดยสารเพียงไม่เจนในเส้นทางและ
อยากทราบป้ายที่จะลงให้แน่ชัด แต่กลับเลือกใช้คำพูดและการบริการที่ดูจะไม่เต็มใจเช่นนี้ รบกวนดำเนินการด้วยค่ะ