การดำเนินการเรื่องที่ได้มีการร้องเรียน
Submitted by Anonymous on Fri, 2019-09-20 20:24
ประเภท:
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
อ่านจากข้อร้องเรียนจองผู้ใช้บริการ มีผู้ร้องเรียนทุกวัน ขสมก. ก็จะมีการตอบรับโดยระบบว่าจะทำอย่างนั้น ทำอย่างนี้
ถามจริง ๆ ได้ทำหรือไม่ ถ้าทำตามที่แจ้ง ก็ไม่น่าจะมีเรื่องร้องเรียน ผู้บริหารคงต้องคิดว่่่าตะต้องทำอะไรเพิ่ม
อย่าคิดว่่า ไม่เป็นไร มีระบบตอบให้แล้ว คนร้องเรียนก็คงไม่รู้หรอก แล้วก็ให้ร้องเรียนต่อไปจนกว่าจะชินแล้วเลิกไปเอง
ท่านผู้บริหารหรือผู้เกียวข้องช่วยทำงานให้คุ้มกับเงินเดือนที่มาจากภาษีหน่อยนะ