พนักงานบริการแย่

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
วันที่16 /10/62 เวลา 22:30 นั่งรถสาย 511 (คันสีฟ้า ) มุ่งหน้าไปสายใต้ หมายเลย 16-1950 พนักงานกระเป๋ารถเมล์พูดจาไม่สุภาพมีการขึ้นเสียง และชักสีหน้า ในขณะที่รอเก็บเงินค่าโดยสาร คนขับชิดขวา มีผู้โดยสารโบกไม่จอดรับ ทั้งที่คนในรถมีจำนวนน้อย เบาะว่างเยอะมาก พนักงานกระเป๋าทำกับลูกค้าทุกคนที่ขึ้นเปรียบเสมือนช่วงเวลาประจำเดือนมาไม่ปกติ