ปรับปรุง
Submitted by Anonymous on Wed, 2019-11-13 10:20
ประเภท:
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
ใช้บริการรถ ขสมก. ตลอด และใช้บัตร BMT กรุงไทย แบบเติมเงิน เวลาขึ้นแจ้งตลอดเวลา ว่าปลายทางคือที่ไหน เพราะพนักงานเก็บค่าโดยสารจะได้เข้าใจว่าเราใช้บัตรแบบเติมเงิน แต่เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน 2562 ใช้บริการตามปกติ จากบริเวณ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ไปอนุเสาวรีย์ สาย 36 ยืนบัตรตามปกติ แจ้งตามปกติ แต่เจ้าหน้าที่ กับกดการใช้บัตรผิดประเภท แล้วหันมาต่อว่า ว่าทำไมไม่บอกว่าแบบเติมเงิน เขาบอกว่าบัตรมันเหมือนๆกันเขาจำไม่ได้หรอกว่าบัตรอ่ะไร กับกลายเปนว่าเราผิดสะงั้น
ไม่รู้หรอกนะว่าบัตรอื่นเปงแบบไหน ครวปรับทั้งบัตรและทั้งพนักงานค่ะ พูดจาก้อไม่ดี ดุอยากกับพกอะไรมาในปาก(ขอโทษนะคะไม่ได้อยากหยาบคายแต่โมโหจริงๆ)