ชื่นชมการให้การบริการพนักงานตอบรับทางโทรศัพท์และการตอบกลับของทีมผู้บริหารองค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ
Submitted by Anonymous on Mon, 2020-06-22 22:02
ประเภท:
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
วันนี้ดิฉันได้ติดต่อที่เบอร์1348 เกี่ยวกับการให้บริการของรถเมล์ปรับอากาศในช่วงสถานการณ์covid19นี้
และได้รับการตอบรับอย่างดีจากเจ้าหน้าที่ท่านแรกที่รับโทรศัพท์ รวมถึงหัวหน้างานที่มาให้ข้อมูลเพิ่มเติมและยังได้ประสานงานไปยังทีมผู้บริหารให้ประชาสัมพันธ์ข้อมูลที่ผู้โดยสารควรทราบเกี่ยวกับการปรับเปลี่ยนการให้บริการในช่วงเวลานี้
ในตอนเย็นวันนี้ดิฉันได้ข้อมูลการประชาสัมพันธ์ข้อมูลการปรับเปลี่ยนให้การบริการของขสมก.จากFacebook ของจส.100แล้ว
จึงขอขอบคุณและชื่นชมการตอบรับของพนักงานรับโทรศัพท์ หัวหน้างานและทีมผู้บริหารของขสมก.ที่ใส่ใจในการบริการและตอบกลับได้ดีเป็นอย่างยิ่งค่ะ