การปล่อยรถไม่มีประสิทธิภาพ ไม่เพียงพอ ไม่ร๔จักเอาเทคโนโลยีมาใช้

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
บริการแย่มาก แต่ดันขึ้นค่าโดยสารทุกปี ไม่มีมาตรฐานในการปล่อยรถ สาย 18 ปล่อยให้รถทิ้งช่วงเกือบครึ่งชม.เช้าวันฝนตก วันที่ 1 กย 63 ผู้โดยสารตกค้างเตมป้าย นี่ยังไม่นับที่ชอบปล่อยรถที่อนุเสาวรียขากลับทีห้าหกคันติดกันจนรถทิ้งช่วงเป็นชั่วโมง จอดไม่ถึงสามนาทีก็ออกละ รถมันจะไม่ทิ้งช่วงได้ไง แทนที่จะใช้แอพ viabus ที่ตัวเองทำกับจุฬาฯ ไว้ดูว่าปล่อยรถทิ้งช่วงแล้วมั้ย ดันไม่ทำ call center ขสมก (ผู้ชาย แก่ๆ) บอกว่า ไม่รู้จักแอพ viabus ไม่รุ้ว่าแอพนี้หลอกหรือเปล่า ฟังแล้วตกใจมาก แอพที่องคกรตัวเองทำแท้ๆ ผู้โดยสารรุ้ รถร่วมเอกชนที่เป็นคุ่แข่งก้รุ้ว่ามีแอพนี้ เหมือนอยู่ไปวันๆ แถมบอกอิกว่าถ้ารอไม่ไหวก็ใช้รถร่วม เหมือนรับฟังนะ แต่จะไม่ปรับปรุง พวกรถร่วมสาย 18 ใช้ viabus แย่งผุ้โดยสารตัดหน้าขสมก ที่สะพานพระราม 7 พอคนพวกนี้เห็นรถขสมก ใกล้เข้ามาก็จะชิงตัดหน้ารับผดส.ไปหมด คืออึ้งมาก ไม่ปรับตัว ไม่พัฒนาการให้บริการ เพราะยังไงรัฐบาลก็อุ้ม? ไม่ใช้เทคโนโลยีอะไรเลย ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าองค์กรตัวเองมีของดีที่ช่วยให้ตัวเองทำงานดีขึ้น แต่ชอบบอกว่าขาดทุนๆๆ ทั้งที่ถ้าตัวเองพัฒนาการบริการให้ดีมันก็มีโอกาสมีกำไรได้ และจะเอาตังคเยอัะขึ้นทุกปี ไม่เห็นใจ ผดส. เลย ไม่หวังว่าจะมีใครอ่าน เพราะขนาดแอพที่ตัวเองทำ ยังไม่รุ้จักเลย แถมยังบอกใช้งานไม่ได้จริงอีก ทั้งที่คุ่แข่งใช้ ถ้ายังทำตัวแบบเดิมอยู่ทุกปีไปเรื่อยๆ ไม่ควรขึ้นค่าโดยสารนะ ไม่มัผลงานที่ดี แล้วชอบคิดเงินเพิ่ม มันค้านสายตาและดูถูก ผดส.มากๆค่ะ