พนักงานบริการแย่
Submitted by Anonymous on Thu, 2020-11-26 19:16
ประเภท:
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
ขึ้นรถเมล์ สาย 39 เลขทะเบียน 13-0226 เวลา 19.00 น.ขึ้นจาก ราบ.11 จะลง บิ๊กซีสะพานใหม่ จ่ายเงินด้วย แบงค์100 เนื่องจาก ไม่มีเงินเศษ พนักงานชักสีหน้าทันที และพูดด้วยน้ำเสียงหัวนแบบไร้มารยาท พนักงานเก็บเงินพูดจาไม่สุภาพ ควรอบรมมาตราทมาให้ดีกว่าดี คนขับก็พูดจาไม่สุภาพ พูดคุยเสียงดัง ถ้าไม่อยากบริการ หรือไม่พร้อมควรพักนะคะ พูดคำหยาบ ด่าว่าผู้โดยสาร และยังพูดว่าหากไม่ใส่เครื่องแบบ จะเข้ามาทำร้ายร่างกาย