พนักงานหยาบคาย แสดงกิริยาไม่ควร
Submitted by Anonymous on Sun, 2024-05-05 10:57
ประเภท:
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
โอคืออะไรทำไมต้องพูดจาหมาไม่แดกอะไม่เข้าใจ คือผมก็ไม่ได้อยากนั่งอะ ต่อให้ที่มันว่างแค่ 2 ที่ก็ตาม
แต่คำพูดคำจาคือแย่สุดๆ ตอนแรกผมก็ใส่หูฟังช่วงแรกก็ไม่ได้ยินหรอกเขาก็มาสกิดอะผมถอดหูฟังเขาถามว่า มีที่อยู่ไปนั่งด้วยค่ะ
อ่ะอันนี้ผมติดใจ แต่พอผมบอกว่า อ่อไม่นั่งครับเดียวก็ลงแล้ว แต่พนักงานคุณกับบอกว่า ไปนั่ง"มันเกะกะ"
เกะกะ? ยังไงอะไรและเวลาคิดเงินจากลูกค้าแต่ละคน ทำหน้าทำตาไม่พอใจตลอดเวลา ใส่หูฟัง แถมมาบอกหน้าผมอีกต่างหาก
แถมยังทำมาเกินชนของผมที่ถืออยู่ตั้ง 2 รอบแถมชนแรงด้วย ผมไม่ยอมนะครับบอกก่อน และถ้าเป็นไปได้ผมไม่อยากเห็นหน้าอีก
ย้ายไปสายไหนก็ได้แต่อย่าให้ผมเห็นบนสาย 101,509,7ก คือมันไม่ให้ความร่วมมือกับการทำการอะ ลูกค้าคนอื่นก็ได้ยินนะที่พนักงานคนนี้พูดอะ
ถ้าจัดการให้จะยินดีมาก ขอบคุณครับ